Shopping Cart Details


Order Details Amount
GRAND TOTAL:

Please choose a checkout option.
No personal data required.

Send in Orders

It's Quick & Easy! Details here will not be published.

Please include messages to us here.

Checkout

[Break][feat1]

Popular Posts

About Me?

  

Image result for about me

Xin chào tất cả mọi người,

Mình là Viễn hiện tại đang là Nghiên cứu sinh Thạc sĩ tại Đại học Inje - Gimhae - Hàn Quốc. Thực ra thì cũng nhờ may mắn và cũng được hướng dẫn mà mình mới có thể apply đi học Master tại trường chứ mình cũng không giỏi giang gì cả ^^. Mình cũng mong muốn gửi lời cảm ơn tới người (mình xin được giấu tên) đã rất nhiệt tình hướng dẫn mình làm hồ sơ và hỗ trợ mình trong những ngày đầu mình mới bước chân qua Hàn Quốc. 

Sau quá trình mình tự làm hồ vơ apply và xin visa thì mình cũng có ít kinh nghiệm muốn đúc kết lại và viết thành một blog để chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cho tất cả  những người sau mình, có nguyện vọng muốn du học tại trường Inje nói riêng và ở Hàn Quốc nói chung. Đặc biệt mình làm ra blog này cũng là muốn để hướng dẫn cho hai người mà mình rất muốn họ sang đây để học với mình. Một phần là để có thêm trải nghiệm, một phần là muốn để công việc tương lai dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Chắc chắn đối với một số người việc đi du học là rất bình thường, nhưng đối với một số bạn thì đó là cả một ước mơ, mong muốn. Mình hi vọng blog mình làm sẽ có ích cho những ai thật sự cần nó và hi vọng nó có thể giúp các bạn biến ước mơ thành hiên thực, thêm sắc màu cho quãng thời gian tuổi trẻ của chính các bạn!

Chân thành cảm ơn!

No comments yet. Add your comments now!

Post a Comment


 


Instagram KINH NGHIỆM DU HỌC HÀN QUỐC


Info Section Text